Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko





Kung tayo ay matanda na
Sana'y di tayo magbago







Kailan man, nasaan ma'y
Ito ang pangarap ko






Makuha mo pa kayang
Ako'y hagkan at yakapin, hmm
Hanggang sa pagtanda natin






Nagtatanong lang sa 'yo
Ako pa kaya'y ibigin mo
Kung maputi na ang buhok ko











Pagdating ng araw






Ang 'yong buhok ay puputi na rin





Sabay tayong mangangarap
Nang nakaraan sa 'tin






Ang nakalipas ay ibabalik natin, hmm
Ipapaalala ko sa 'yo ang aking pangako






Na ang pag-ibig ko'y laging sa 'yo
Kahit maputi na ang buhok ko







Kahit maputi na ang buhok ko











September 14, 2009 Cagwait White Beach Resort Surigao

6 Responses to "Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko"

  1. ayus ah...

    sinong model?
    galing naman ng photo shoot nila... kumpleto sa kanta. hehehehe!

    ang tanong pagtanda mo ba, may buhok ka po??? (kase sigurado ako si chai meron pa!) lolz! peace!

  2. hi azel, meet my lovely parents.

    :D

  3. gravatar Anonymous
    This comment has been removed by a blog administrator.
  4. gravatar Anonymous
    This comment has been removed by a blog administrator.

Leave a Reply